ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Lãnh đạo, nhà quản trị doanh nghiệp muốn xây dựng hình ảnh, thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội nhằm phục vụ mục tiêu kinh doanh.
- Các chủ doanh nghiệp muốn hiểu và dẫn dắt chiến lược phát triển thương hiệu doanh nghiệp.
- Các lãnh đạo, phòng ban Marketing, Kênh bán, Trải nghiệm khách hàng để biết cách xây dựng bản sắc riêng nhằm xây dựng thương hiệu cá nhân
- Nhân viên trong công ty và những cá nhân muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân
5 LÝ DO ĐỂ XÂY DỰNG NHÂN HIỆU CHUYÊN NGHIỆP
- Mong muốn được biết đến là người làm kinh doanh chuyên nghiệp, tăng nhận diện thương hiệu để tạo sự tin tưởng của đối tác, khách hàng và nhà đầu tư.
- Xây dựng hình ảnh uy tín để tiếp tục trao giá trị cho cộng đồng khách hàng hiện tại đồng thời thu hút và phát triển tệp khách hàng mới.
- Thương hiệu cá nhân ấn tượng làm đòn bẩy cho thương hiệu doanh nghiệp khiến bùng nổ doanh số, lợi nhuận cao.
- Trở nên khác biệt, độc đáo và nổi bật so với đối thủ cạnh tranh.
- Giúp nhân bản hệ thống kinh doanh tự động và nhanh chóng, biến thương hiệu cá nhân thành cỗ máy kiếm tiền của doanh nghiệp.
LỢI ÍCH THAM GIA
- Hiểu rõ về bản chất & tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân.
- Định hình phong cách cá nhân, nắm vững các công thức & quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân thu hút hàng triệu follower.
- Công thức xây dựng content đỉnh cao trên mạng xã hội
- Xây dựng chiến lược marketing 0đ từ sức mạnh của mạng xã hội.
- Ứng dụng tư duy & chiến lược định vị thương hiệu cá nhân để xây dựng, triển khai & phát triển hệ thống kinh doanh.
- Phân tích các case-study thực tiễn và hỏi đáp những vấn đề quản trị và kiểm soát hình ảnh thương hiệu cá nhân.
- Cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong cộng đồng +20.000 doanh nhân Việt Nam.
NỘI DUNG ĐÀO TẠO
phần 1
Tại sao phải xây dựng thương hiệu cá nhân?
- 5 thành quả bạn sẽ gặt hái được khi xây dựng thương hiệu cá nhân thành công
- Đâu là nền tảng căn bản để xây dựng thương hiệu cá nhân?
- 3 câu hỏi cốt tử khi xây dựng thương hiệu cá nhân nhất định phải nắm rõ
- Thực hành xây dựng bộ khung thương hiệu cho cá nhân và doanh nghiệp
phần 2
Chiến lược nội dung (Content Marketing)
- 4 tầng tư duy sáng tạo và cách kể chuyện để xây dựng nội dung thu hút
- Ứng dụng 16 concept truyền thông để xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower
- Lập kế hoạch truyền thông thương hiệu cho lãnh đạo và doanh nghiệp
phần 3
Định vị và phát triển bản thân
- Thương hiệu cá nhân bắt đầu bằng sự tự nhận thức: Biết mình – Hiểu mình – Phát triển mình
- Xây dựng giá trị cốt lõi bản thân từ chính năng lực và điểm mạnh con người bạn
- Kiểm tra giá trị cốt lõi của lãnh đạo và doanh nghiệp dựa trên 4 câu hỏi cốt tử
- Thực hành thiết kế bản đồ ý nghĩa cuộc đời
- Ứng dụng các công cụ để tìm ra điểm mạnh bản thân và đam mê của bản thân: MBTI, NLP, DISC, Đánh giá 360,….
- 4 bước định vị và phát triển bản thân để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
phần 4
Xây dựng chiến lược Marketing và Thương hiệu
- Quy trình thấu hiểu khách hàng mục tiêu và tạo giải pháp giá trị để tìm ra USP khác biệt
- Ra quyết định lựa chọn thị trường và khách hàng mục tiêu
- Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu và khác biệt hóa
phần 5
6 bước căn bản để xây dựng chiến lược thương hiệu cá nhân
- Tại sao bạn mất khách hàng?
- Hành trình trải nghiệm khách hàng ấn tượng có sức mạnh kéo khách hàng ngày càng tiến gần hơn với doanh nghiệp
- Bí quyết Định vị thương hiệu hằn sâu trong tâm trí khách hàng
- Các phong cách và hình mẫu thương hiệu nổi bật từ các thương hiệu hàng đầu
phần 6
Công thức xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower
- 9 bước căn bản để xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower
- 5 lỗi thường mắc phải khi xây dựng thương hiệu cá nhân
- Xử lý khủng hoảng truyền thông
Previous
Next
[my_fb_comment]
Phát triển cá nhân
Sự Kiện Mừng Sinh Nhật MC-Trainer Lê Văn Cương
Nhân sự kiện Sinh nhật lần thứ 30 của MC & Trainer Lê Văn Cương, Stage Mastery tổ chức …
Chưa phân loại
Sự Kiện: Chúc Mừng Sinh Nhật
3 Ngày Làm Chủ Nghệ Thuật Nói Và Ứng Dụng Trong Kinh Doanh
Chương trình đào tạo miễn phí giúp học viên định hướng về giá trị và tầm quan trọng của …